V-Trans Boy in City 4 PARIS

9 Nov

This slideshow requires JavaScript.

Digital Versatile Disc (DVD)

cre: Jessy V

Leeteuk:

Nhóm nhạc đỉnh nhất của thời đại!!! Thủ lĩnh tuyệt vời nhất!!!

2 năm có thể dài nếu bạn nói nó dài và ngắn nếu bạn nói nó ngắn. Nó là 1 nơi tôi chưa từng trải qua và tôi sợ hãi và lo lắng. Lo lắng rằng thế giới sẽ thay đổi thật nhiều khi không có tôi….. Super Junior sẽ thay đổi như thế nào khi không có tôi? Họ sẽ được bảo vệ thật tốt? Các fan sẽ chờ đợi tôi???

NHưng tôi sẽ hứa rằng tôi sẽ quay lại với 1 hình tượng tốt hơn, cool hơn Lee Teuk sau 2 năm. Tôi luôn tự hỏi điều này ” Bạn sẽ chờ đợi tôi đúng không?” ( Bạn có thể lừa dối tôi nhưng cuối cùng thì vẫn về bên tôi!!! kekee)

Thậm chí tôi có rời xa 1 khoảng thời gian thì xin hãy trân trọng các thành viên vì họ vẫn còn phải làm việc. ( Tôi lo lắng bởi vì giống như người cha sắp rời xa những cậu con trai của mình 1 mình)

Và tới những thành viên tôi yêu,
Anh tin tưởng các cậu sẽ ổn khi thiếu anh vì các cậu là những đứa trẻ vô cùng thông minh. Không có vấn đề gì ganh ghét giữa các thành viên, luôn như 1 gia đình! Chúng ta không bao giờ chia tay. Thực sự………. Thực sự cảm ơn…….. Cảm ơn những đứa em tốt nhất của anh~

Chúng ta sẽ giành cho nhau nhiều thời gian bên nhau hơn. Những thành viên yêu quý của tôi, các fan của tôi… Hãy cùng nhau làm nên những kỉ ức đẹp và lịch sử bất ngờ.

Không phải “kỉ ức” mà là “mãi mãi”…. không phải “kết thúc” mà là “tiếp tục”

Chúng ta thực sự là SUPER JUNIOR.

Tôi thực sự cảm ơn. Cảm ơn đã làm tôi trở thành 1 ng hạnh phúc… Đã dạy tôi hạnh phúc thực sự là như thế nào. Cảm ơn. Và yêu các bạn.

Nhóm nhạc đỉnh nhất của thời đại!
Thủ lĩnh đỉnh nhất Lee Teuk!!!
Và tôi, người mang tên PARK JUNG SOO.

Cre: BIC4
Eng trans: NKSubs
Viettrans: @linheun – JewelVN
Via: ELF_Thoughts

Yesung:

Chờ đợi cuộc sống thứ 3. Đã sống với cái tên Kim Joong Woon 22 năm và với cái tên Super Junior Ye Sung trong 7 năm.

Cre: BIC4
Chinese to English Trans: lovechokyulate
Vtrans: @linheun – JewelVN

*Gào* trời ơi tại sao lúc nào cũng viết ngắn gọn thế này hả??? Cái thank to SFnS cũng thế, giờ tới cái này. Yahhhhhhhhh. Không viết được dài thì phải đi kiếm mấy ông kia xin ý kiến chứ T^T Có biết là con này nó mong được đọc nhiều lắm không hả *đập đầu vào gối* aaaaaaaaaaa

Sungmin:

– 7 năm trước, chúng tôi là 1 nhóm đơn giản là biến mất vào buổi sáng. Sự ra mắt của chúng tôi ko phải đã thành công, chúng tôi đã không thể đoán được những chịu đựng và vết thương. Nhiều hơn việc chúng tôi phải vượt qua nó, nhiều hơn việc chúng tôi phải cố gắng để phát triển nhóm. Việc thực hiện và nỗ lực vô tận đã không đi đến kết quả. NHững người ủng hộ chúng tôi bắt đầu phát triển và trở thành những thiên thần nhỏ đáng yêu của Super Junior luôn luôn bên cạnh và trao cho chúng tôi những tình yêu ấm áp. Chúng tôi gọi họ là ELF, những người bạn vĩnh cửu của chúng tôi. Họ đang sống cuộc sống với chúng tôi như 1 phần cuộc sống của họ, cho hi vọng và giấc mơ của tôi. Tôi yêu các bạn, thực sự yêu các bạn!!!!!!!!!

– Màn biểu diễn ở Paris của chúng tôi thực sự giống như 1 điều gì đó được tực hiêện trong giấc mơ, là 1 cái gì đó mà chúng tôi không tin sẽ có thể thực hiện được trong giấc mơ của chúng tôi. Nếu không phải là Super Junior – những thành viên diệu kì của chúng tôi. Đêm nhạc ở Paris đó, tình yêu từ các fan Châu Âu đó là 1 thứ gì đó tôi không tưởng tượng. Nhưng 1 cái gì đó đã vượt ra khỏi giấc mơ để trở thành thực tế.

Cre: BIC4
Chiness to Eng: lovechokyulate
Vtrans: @linheun – JewelVN

Donghae:

Love? Love!!
Super Junior đã ở bên nhau 7 năm rồi, nếu chúng tôi tính từ lúc còn là thực tập sinh thì cũng gần 10 năm bên nhau rồi. Quãng thời gian dài này có những thành viên ở đây cùng tôi làm tôi thấy tươi mới và thú vị.

Những nụ cười giống nhau, những giọt nước mắt giống nhau. Đôi khi cả những cuộc cãi vã. Sư thật tất cả đã rất đẹp cho chúng ta để trở thành “chúng ta”. Super Junior sẽ không đặt trái tim của bất cứ ai ra khỏi chỗ của nó trong thời điểm này, và chúng sẽ ko bao giờ rời xa nhau. Yeah!!! Tại sao trái tim tôi chỉ giành cho 1 nhóm người chứ?! Nhưng thiếu họ trái tim tôi sẽ trống rỗng. Tại Paris, chúng tôi đã chúc mừng chiến thắng bằng rượu vang, trái tim tôi thấy rất ấm áp và hanh phúc vô cùng. Có thể máu chảy trong người chúng ta giống nhau, có thể chũng ta có chung DNA.

Có lúc tôi nghĩ về anh Teuk mà ko có lý do gì lúc đó tôi thấy mình sắp mất đi thứ gì đó. Thiếu anh Teuk, tôi có thể chịu được không?? 1.2.3 có thể anh ấy sẽ rời đi vì giấy gọi nhập ngũ nhưng Super Junior là mãi mãi! Super Junior và ELF. TÔI YÊU MỌI NGƯỜI! MÃI MÃI~

Cre: BIC4
Korean to Chinese: DonghaeBar ELFish
Chinese to English: ELF_thoughts
Vietrans: @linheun – JewelVN

Eunhyuk:

Những người bạn ” nhìn thực sự giống nhau và giống nhau”. Bắt đầu hát và nhảy từ nhỏ và tôi luôn muốn được đi du lịch. Tôi thích đi du lịch cùng gia đình thật nhiều nên hầu như chưa có nơi nào ở Hàn Quốc mà tôi chưa ghé qua. Giống như tôi đã trưởng thành theo năm tháng, những gì tôi thích đã trở thành ước mơ và mục tiêu của tôi. Bây giờ, mục tiêu đó đã trở thành lịch trình của tôi. Tôi có thể hát, nhảy và đi du lịch. Còn gì may mắn hơn điều này? Còn cuộc sống nào thành công hơn? Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, tôi đã nhìn thấy tất cả các bạn fan hâm mộ. Nó thực sự là 1 khoảnh khắc hạnh phúc và diệu kì. Đôi khi, trước lúc chúng tôi lên sân khấu hoặc trong phòng chờ ở sân bay, sau khi kết thúc màn biểu diễn, chúng tôi nói chuyện rất nhiều về quãng thời gian khi chúng tôi còn trẻ. Tất cả những lịch trình dù là rất nhỏ cũng làm cho tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đúng như thế!! Chúng tôi đã cùng nhau làm nên sức mạnh này. Tôi nhận được sự hào quang của 1 người nghệ sĩ, nhưng với tôi, những người anh, người em và các bạn của tôi là những người tôi có thể dựa vào. Do đó, tôi thích các thành viên của tôi, trong mắt tôi họ là những người bạn thực sự. (Ý Hyuk là là nhữn người trông giống nhau và thực sự giống nhau)

Chiness to Eng: lovechokyulate
Vietrans: @linheun – JewelVN.
Cre: BIC4
Via: ELF_Thoughs

Ryeowook: 

Lá thư được viết ở Paris. Có chuyện j với tôi hôm nay vậy? Trái tim tôi đang có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Buổi chiều ấm áp tràn đầy ánh nắng, giống như bài hát này cứ tiếp tục vang lên trong tai tôi, 1 cảm giác nào đó mà trái tim tôi không thể giải thích được.

Cre: BIC4
English to Chinese Trans: lovechokyulate
Vtrans: @linheun – JewelVN
Via: ELF_Thoughts

=.,= *chọt tay* này… có phải ngồi kế ông kia viết cái này không =..= quá xúc là xúc tích đi

Siwon:

– Tất cả những điều đầu tiên trong cuộc sống của tôi, các thành viên luôn luôn ở đây, bằng tất cả nỗ lực của họ để giúp đỡ tôi…….. Khi tôi cùng với họ, tôi có thể làm được tất cả mà không sợ hãi. Ngoài ra, ELF đến từ rất nhiều nơi đã cho chúng tôi rất nhiều tình yêu…… Bởi vì có các bạn mà chúng tôi mới có thể tiếp tục con đường này mà không cảm thấy cô đơn. Ngoài ra, thời gian giành cho các staff là kí ức rất quan trọng với tôi.

– Thực sự rất khó để sử dụng từ ngữ diễn tả cảm xúc trong suốt 7 năm qua.

Chiness to Eng: lovechokyulate
Vtrans: @linheun – JewelVN
Cre: BIC4

*amen* 

Kyuhyun:

Những gì tôi nhớ!! Những kỉ niêm.
Tôi tự hỏi, lần đầu tiên tôi đứng trên trân khấu, lần đầu tiên tôi nghe thấy những lời chúc mừng, lần đầu tiên tôi cảm thấy tôi đã chạm bào ai đó, lần đầu tiên tôi mắc lỗi khi biểu diễn, tất cả là những lần đầu tiên. Nếu tôi sử dụng những cảm xúc đó thì tôi vẫn cảm nhận được lúc đó, tôi nhớ nó theo cách của tôi.

Ngày 27 tháng 5 năm 20006, ra mắt là thành viên nhỏ tuổi nhất của Super Junior, cảm giác đó giống như ngày hôm qua. Tôi thực sự nhớ nó như 1 kí ức mới. Những cảnh tượng của sự việc diễn ra lúc đó luôn ở trong tâm trí tôi, ko bh biến mất.

Kí ức của việc trở thành thành viên của Super Junior, Đôi khi nó như thử thách mới, đặt vào đó rất nhiều công sức là làm việc chăm chỉ, các thành viên đã xây dựng lên những kí ức với tôi và trở thành những người anh em của tôi. Bây giờ nó là những vật báu trong cuộc sống của tôi. Kí ức từ quãng thời gian đó…. Từ “những cái đầu tiên” cho đến bây giờ. Tôi hi vọng sẽ mãi mãi trân trọng tất cả kí ức này.

Cre: BIC4
Chinese to English Trans: lovechokyulate
Vtrans: @linheun – JewelVN
Via: lovechokyulate

 

Gửi phản hồi

Yesung Thi yesunghangeng

Cảnh giới cao nhất của nỗi nhớ một người không phải là xuân hạ thu đông đều lấy nước mắt rửa mặt, mà là lúc nào cũng khắc cốt ghi tâm những lời dặn dò của người ấy, chăm sóc tốt chính mình.

sieuluoirai

Smile! You’re at the best WordPress.com site ever

Jade's

Das Leben ist viel zu kurz, um schlechten Wein zu trinken (Johann Wolfgang von Goethe)

• Kimi ♥ 혁해 영원히 •

As long as they still be there, I swear...I still be here ♥

ELFquotes

The words for ELF to ELF

NYEunHYUK♥SJ

The only thing ELF can't do which is stop loving Super Junior

~ R I S A ~

I love Yesung and i like Ye-WonWookKuy moment ^^ welcome to my world

Góc Đam mỹ

Bất cứ nơi nào bạn đến

AmericanELF

Super Junior's American Fanbase

♣YeWook ♥ VN♣

Welcome to YeWook's island

EverLastingFann

The New EverLastingFans

Kuro Meoku

~ Let's enJoY ~

yesungeccentric

YeSung Vietnamese Fanbase

YAMMIE

Có một cánh hoa mang tên Tiểu Biển thầm yêu bé mập Shin Dong Hee

RyeoWookVn - 베트남 팬

♥려욱씨는 나의 한 햇빛 이에요♥

3rd Album Waiting, Still Kyuhyun

We are Ever Lasting Friends

