12111 [Fan Acc Chile] SJ ở Sheraton Miramar Hotel

2 Nov

YeSung hỏi 1 fan boy: ” Cậu là ShinDong (người) Chile phải không?”. Ye biết điều này bởi vì dường như anh ấy đã từng xem qua clip dance cover SJ của nhóm nhảy bao gồm có fanboy này. Sau đó fanboy này còn được bắt tay YeSung, KangIn, RyeoWook& DongHae nữa ♥ *Wow*

SungMin đã nói rằng: Tất cả phụ nữ châu Mỹ đều đẹp như vậy saooo? Tôi muốn sống ở đâyyyy!!!! ~_~*

(Cr: Sujuquotes)

Một cô nhân viên phục vụ khách sạn cho biết: “Super Junior & After School là những người ĐẸP nhất…Và họ cũng có thể hiểu được một chút tiếng Anh nữa” ♥

(Cr:cristobaldp)

Có 1 fan acc cho biết rằng khi ở trên ban công, YeSung đã chụp ảnh các fans và nhảy múa :)). 1 fan acc khác cho biết thêm: SJ đã đi tới Bãi biển/thành phố Valparaiso (Chile)) vào thời gian rỗi của họ ♥

(Cr:@JEUXX@emminerd)

[Chile Fanacc] Super Junior ở Sheraton Miramar Hotel ♥

Cửa kính khách sạn trong suốt nên các fans có thể nhìn thấy các chàng trai di chuyển từ hội trường đến thang máy.

Một vài phút sau, dường như khách sạn bên cạnh bãi biển nên các fans có thể nhìn thấy ban công các phòng, tất cả chúng tôi đều bị hạ gục khi nhìn thấy Donghae đang vẫy chào từ khách sạn. Khi tôi về tới bãi biển, Donghae đang vẫy tay rất là hào hứng với Kangin (Khi tôi nhìn thấy Kangin, tôi đã rất choáng,anh ấy đã gầy đi rất nhiều và tuyệt đẹp). Trên biển, có một số chú chó đang chơi đùa và tắm, Donghae bắt đầu chỉ trỏ về phía biển cho KangIn thấy, như như thể đang rất buồn cười về những chú chó đó và tôi đã thực sự gần chết đi khi thấy sự dễ thương ấy. Cả hai người tiếp tục vẫy chào tất cả mọi người ở bãi biển và chụp ảnh các fans rất nhiều , cho đến khi Hyukjae đến và Donghae ôm anh ấy từ phía sau rồi giơ cánh tay lên và nói “Hi” với chúng tôi. Tất cả chúng tôi bắt đầu la hét ầm ĩ :)) (các bạn biết đấy, EunHae một trong những couple nổi tiếng nhất của Super Junior ở Chile mà). Một lúc sau, Hae và Kangin trở lại phòng và Hyukjae đã bị nhốt bên ngoài ban công trong một vài giây, và Hyukjae có vẻ xấu hổ (và làm cử chỉ khóc dễ thương), nhưng anh ấy vẫn tiếp tục mỉm cười và vẫy tay với chúng tôi (mặc dù trông anh ấy trông khá là mệt) cho đến khi Donghae mở cửa.

Một vài phút sau, Yesung đi ra từ căn phòng kế tiếp để chụp ảnh và tất cả các fans bắt đầu la hét tên anh ấy . Trong khi đó, anh cười và ra dấu hiệu “make some noise” (Hãy sôi động hơn đi) nên chúng tôi đã hét lên “Super Junior” cho tới khi anh ấy thể hiện sự hạnh phúc và trở về vào phòng của mình. Phải nói thêm rằng, Yesung là người vô cùng đẹp trai. Anh ấy thực sự là tuyệt đẹp, tôi từng nghe rất nhiều người nói rằng anh ấy đã đứng đầu danh sách bias của họ =))

Một giờ sau, trong khi CNBLUE đang vẫy ở tầng ba, Sungmin ra ban công tầng hai và họ bắt đầu nói chuyện với nhau (chúng tôi không nghe thấy nội dung câu chuyện, nhưng đã thấy họ cười và đó quả thực là những khoảnh khắc tuyệt vời). Sau đó thì Sungmin quay vào phòng.

Shindong là người cuối cùng đến vẫy chào chúng tôi từ ban công (phòng của anh ấy hướng ra biển nhiều hơn nên chúng tôi rất khó để nhìn rõ anh ấy) và anh ấy trông thực sự hạnh phúc, dù hơi mệt mỏi, vì vậy chúng tôi đã hét tên anh ấy một cách hào hứng cho tới khi anh ấy cũng quay trở về của mình phòng. Shindong thực sự khác lạ, vì sự khác biệt của anh ấy ở trên TV và ngoài đời thực

Sau giờ ăn trưa,các chàng trai trở về, họ đi ngang qua phòng khách sạn dẫn đến một thang máy . Lần đầu tiên thấy Donghae,trông anh ấy giống như một thiên thần đang tỏa sáng vậy.Donghae dễ thương như một cậu bé 5 tuổi bị mắc kẹt trong cơ thể của một người đàn ông thực sự hấp dẫn ♥.
Ryeowook và Shindong đi xuống sau đó, mỉm cười nhưng thực sự trông khámệt mỏi. Ryeowook và Shindong có gương mặt đẹp huyền diệu, ngoài đời họ trông rất khác so với những gì chúng tôi từng nhìn thấy trên video, tôi gần như không thể tin rằng đó là họ! Sau đó, Hyukjae đến, và mặc 1 chiếc áo hoodies và trông anh ấy khá mệt mỏi bởi chuyến bay dài, anh ấy dường như chỉ muốn nghỉ ngơi (Tôi đã hơi buồn một chút khi thấy anh như thế, nhưng sau đó được biết rằng anh ấy đi tới hồ bơi khách sạn cùng Yesung, và anh ấy đã cảm thấy khá hơn)

Nếu bạn là một ELF, tôi sẽ cho bạn biết, bạn thực sự phải cảm thấy tự hào khi là fan của 1 nhóm nhạc hoàn hảo, họ trông như những thiên thần không thể với tới được, chỉ cần mỉm cười thôi, những nụ cười hoàn hảo và tuyệt đẹp

Tôi không thể nghĩ có một fandom nào có thể tuyệt hơn ELF, hoặc một nhóm nhạc có thể tuyệt hơn Super Junior. ♥ ♥

*Đã được lược bỏ những phần không liên quan*

Cr: amdey, slappys via sjissj
Viet.trans by Unee@sj13vn

————————————————————————————————————————

– Hae ở trên ban công khách sạn cùng với Kangin và Hyuk. Hyuk muốn đi ra ngoài, nhưng đã bị Hae đóng cửa sổ và nhốt lại >:) =))

– Lần đầu các fans thấy Sungmin đeo khẩu trang nhưng sau đó anh ấy đã bỏ nó ra và mỉm cười với người hâm mộ. Shindong trông rất ngạc nhiên và hạnh phúc!

– Yesung và Ryeowook mỉm cười chậm rãi. Eunhyuk thậm chí còn bước xuống thật chậm để có thể vẫy tay với các fans nhiều hơn.

– Kangin đã rất ngạc nhiên khi thấy một đám đông lớn các fans như vậy, và anh ấy đã nở 1 nụ cười hạnh phúc!

– Wook & Eunhyuk hỏi nhân viên khách sạn rằng Có điều gì đang xảy ra vậy? Vì trong cả một thời gian dài, họ vẫn cứ tiếp tục nghe thấy những tiếng la hét của các ELF :))

– ELF Chile nói rằng SJ rất bụng, các chàng trai liên tục mỉm cười và vẫy tay với họ ♥

(Cr: HatoChile, jewelfishy89, trueloveELF/ Viet.trans by Unee@sj13vn)

————————————————————————————————————————

(Cr: blingblingkyu, leandrinlopez, HatoChile)

————————————————————————————————————————

Coi xong đống vid mà muốn tự kỉ TT__TT nhớ zai quá, nhớ hôm 15/3 quá T_T

Cái vid do tay em quay hôm đó đây đây T_T 

Các bạn Chilean thật may mắn, ước gì mình cũng được như các bạn ấy *khóc tiếng Thái* zai ơi em muốn gặp zai 

Gửi phản hồi

Yesung Thi yesunghangeng

Cảnh giới cao nhất của nỗi nhớ một người không phải là xuân hạ thu đông đều lấy nước mắt rửa mặt, mà là lúc nào cũng khắc cốt ghi tâm những lời dặn dò của người ấy, chăm sóc tốt chính mình.

sieuluoirai

Smile! You’re at the best WordPress.com site ever

Jade's

Das Leben ist viel zu kurz, um schlechten Wein zu trinken (Johann Wolfgang von Goethe)

• Kimi ♥ 혁해 영원히 •

As long as they still be there, I swear...I still be here ♥

ELFquotes

The words for ELF to ELF

NYEunHYUK♥SJ

The only thing ELF can't do which is stop loving Super Junior

~ R I S A ~

I love Yesung and i like Ye-WonWookKuy moment ^^ welcome to my world

Góc Đam mỹ

Bất cứ nơi nào bạn đến

AmericanELF

Super Junior's American Fanbase

♣YeWook ♥ VN♣

Welcome to YeWook's island

EverLastingFann

The New EverLastingFans

Kuro Meoku

~ Let's enJoY ~

yesungeccentric

YeSung Vietnamese Fanbase

YAMMIE

Có một cánh hoa mang tên Tiểu Biển thầm yêu bé mập Shin Dong Hee

RyeoWookVn - 베트남 팬

♥려욱씨는 나의 한 햇빛 이에요♥

3rd Album Waiting, Still Kyuhyun

We are Ever Lasting Friends

