[TRANS] Star Interview with Leeteuk:

24 Oct

06/11/2005 , năm ra mắt. Đã 7 năm kể từ khi nhóm chúng tôi ra mắt nhưng chúng tôi vẫn có cùng suy nghĩ mình như là một tân binh. Tôi ra mắt khá trễ lúc 23 tuổi và luôn lên kế hoạch để nhập ngũ sau 7 năm hoạt động. Chúng tôi đã nhận được nhiều tình yêu hơn những gì đã mong đợi nên tôi có thể rời đi với niềm hạnh phúc.

▲ Khoảng thời gian khó khăn nhất?
= Là khi các thành viên gặp nhiều sự cố. Tôi đã nghĩ ” Đó là tất cả những gì chúng ta đã làm để có thể ở đây..” và ” Có phải mọi thứ đã chấm dứt? ” rồi lo sợ. Nhưng bất kì lúc nào các thành viên cũng bên cạnh bảo vệ cho tôi nên tôi mới có thể chịu đựng tất cả.

▲ Cậu đang làm việc rất chăm chỉ. Có buồn không khi phải ra đi?
= Có chứ,tôi rất buồn. Cuối cùng tôi lại cảm thấy mình chỉ biết một ít về sân khấu , buổi trình diễn , làm MC nhưng phải dừng lại trong một khoảng thời gian ngắn… chỉ một ít… nhưng người con trai Hàn Quốc nào cũng nhập ngũ. Tôi cảm thấy mình không có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống vì tôi không ra mắt sớm nên có thể trải nghiệm nhiều hơn trong lần này. Tôi nghĩ tôi sẽ hiểu hơn về công chúng khi tôi trở về.

▲ Phản ứng của mọi người xung quanh cậu như thế nào?
= Mọi người nói rằng tôi hãy làm những thứ gì đó điên rồ , như uống rượu chẳng hạn… Nhưng khi tôi thử làm điều đó ( tôi đoán rằng kiểm tra lịch trình của bản thân là một phần của thói quen làm việc lúc này ) , tôi chỉ uống 1 ít rượu sau đó lại lo lắng cho lịch trình ngày tiếp theo. Tôi sử dụng thời gian rảnh của mình 1 cách thầm lặng.

▲ Đây thực sự không giống một Leeteuk ?
= Haha..thật vậy àh? Tôi đang nói lời cảm ơn với tất cả những người mà tôi biết ơn. Ngày hôm qua tôi gọi cho một stylist của thời chúng tôi còn là tân binh. Tôi đã ôm lại nhiều kỉ niệm.

▲ Phản ứng của các tiền bối thế nào?
= Kang Hodong tiền bối nói rằng ” Thật là buồn ! Anh cứ nghĩ em sẽ ở bên cạnh anh khi anh trở lại. Anh sẽ làm thật tốt công việc nên hãy đi và trở lại thuận lợi nhé! ” Boom hyung thì nói ” Anh đã nghĩ mọi thứ sẽ kết thúc khi nhập ngũ. Các hyung sẽ làm việc thật tốt nên hãy đi rồi trở về nhé ~ ” Tôi thật sự rất biết ơn.

▲ Còn buổi tiệc chia tay?
= Tôi đã đi ăn tối với thầy Lee Soman. Thầy nói rằng ” Đây không phải là kết thúc ” . Có một buổi tụ họp tất cả thành viên gia đình SM vào ngày hôm nay ( ngày 22/10 ) Tôi nghe nói đây là lần đầu tiên mọi người tụ họp với nhau . Tôi rất cảm ơn nhưng cũng cảm thấy bản thân nên làm tốt mọi chuyện.

▲ Cậu có muốn nhắn gì với các thành viên SJ ?
= Làm tốt công việc như hiện tại mọi người đang làm. Tôi lo lắng cho Donghae… Chúng tôi đã ở bên nhau 13 năm vì vậy tôi sợ em ấy sẽ cảm thấy cô đơn khi tôi đi. Hy vọng là em ấy sẽ không như thế..

▲ Cậu có mong đợi điều gì trong cuộc sống quân ngũ hay không?
= Tôi sẽ đi đến nơi nào? Tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục thực hiện mọi thứ với một con người mới. Tôi là người già hơn những chiến sĩ khác nhưng tôi sẽ vẫn thân thiện với họ. Đó là tôi. Oh , nếu có thời gian , tôi muốn học thêm ngoại ngữ. Thỉnh thoảng tôi cảm thấy thất bại trong việc giao tiếp khi ở nước ngoài.

▲ Sắp tới sẽ là Park Jungsu , không phải Leeteuk. Cậu cảm nhận thế nào?
= Tôi đã luôn cảm thấy cô độc. Từ trước đến nay , nghệ danh Leeteuk đã nhận được sự chú ý và tình cảm nhưng không ai quan tâm đến ” con người của Park Jungsu ” . Vì vậy tôi luôn cảm thấy trống vắng và cô độc. Tôi muốn dùng khoảng thời gian trong quân ngũ để quan tâm tới Park Jungsu.

▲ Dự định sau khi xuất ngũ?
= Tôi nghĩ nó vẫn sẽ giống như lúc này. Dĩ nhiên tôi sẽ mạnh mẽ hơn nữa. Một người bạn đã nói ” Nếu cậu đã làm việc thật chăm chỉ để có nhiều fan , tôi hy vọng cậu vẫn sẽ được yêu mến như vậy trong một thời gian dài ” và tôi cũng muốn điều đó thành hiện thực. Lúc này, tôi muốn trở lại trong vòng 1 – 2 tuần sau khi xuất ngũ. Nếu tôi có thể làm những gì tôi muốn , tôi sẽ làm một showcase comeback vào ngày trở về. Tôi hy vọng mọi thứ được sẵn sàng để mọi người không cảm thấy sự thiếu sót. Tôi cũng sẽ cố gắng tự chăm sóc bản thân mình.

ENG TRANS: @NKSubs
VIET TRANS: Bee@MrShiWon
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Gửi phản hồi

Yesung Thi yesunghangeng

Cảnh giới cao nhất của nỗi nhớ một người không phải là xuân hạ thu đông đều lấy nước mắt rửa mặt, mà là lúc nào cũng khắc cốt ghi tâm những lời dặn dò của người ấy, chăm sóc tốt chính mình.

sieuluoirai

Smile! You’re at the best WordPress.com site ever

Jade's

Das Leben ist viel zu kurz, um schlechten Wein zu trinken (Johann Wolfgang von Goethe)

• Kimi ♥ 혁해 영원히 •

As long as they still be there, I swear...I still be here ♥

ELFquotes

The words for ELF to ELF

NYEunHYUK♥SJ

The only thing ELF can't do which is stop loving Super Junior

~ R I S A ~

I love Yesung and i like Ye-WonWookKuy moment ^^ welcome to my world

Góc Đam mỹ

Bất cứ nơi nào bạn đến

AmericanELF

Super Junior's American Fanbase

♣YeWook ♥ VN♣

Welcome to YeWook's island

EverLastingFann

The New EverLastingFans

Kuro Meoku

~ Let's enJoY ~

yesungeccentric

YeSung Vietnamese Fanbase

YAMMIE

Có một cánh hoa mang tên Tiểu Biển thầm yêu bé mập Shin Dong Hee

RyeoWookVn - 베트남 팬

♥려욱씨는 나의 한 햇빛 이에요♥

3rd Album Waiting, Still Kyuhyun

We are Ever Lasting Friends

