Thanks to Vol6 Booklet

4 Jul

LeeTeuk: “Fanclub tuyệt vời nhất Thế giới!! ELF!! 2 năm sẽ trôi qua nhanh chóng thôi phải không? Vì thế…các bạn sẽ chờ được phải không? Đây là 1 lời đề nghị đấy ㅋ ㅋ ㅋ Nếu các bạn đi tới một nơi nào đó khác, tôi sẽ giận đấy!!!! ^^

* Em biết rồi anh già ơi, không cần phải nhắc khéo vậy đâu =)) dạo này anh hay nhắc khéo lắm nhá ;)….. Nhưng mà 2 năm em sẽ rất nhớ anh đấy =((( *

YeSung: Bây giờ…Khoảnh khắc này là dành cho các bạn…

* ==” ôi cưng của em, tuy ngắn gọn nhưng mà rất ý nghĩa! mặc dù em muốn anh viết nhiều hơn thế cơ ∩.∩ *

KangIn:

Đây không phải là giấc mơ phải không? Tôi xin cúi đầu và một lần nữa cảm ơn các thành viên – những người đã chấp nhận và kéo tôi lại để tôi có thể quay trở lại sân khấu và gia đình SM. Và tất cả các bạn – những người hâm mộ của tôi đã luôn đứng về phía tôi, chờ đợi và dõi theo tôi, từ bây giờ tôi sẽ không làm các bạn đau lòng nữa đâu *Hừ… anh mà làm bọn em đau nữa là em kêu anh già từ trong quân ngũ về xử anh ~^^*. Bà của chàu – người đã luôn đau lòng mỗi lần hỏi rằng lúc nào cháu bà lại xuất hiện trên TV, bà hãy nhanh khỏe lại và sống thật hạnh phúc nhé. Bố của con, các cô, chú, dượng, những người em họ yêu quý, con yêu tất cả mọi người. Và gia đình của những người bạn yêu quý của chúng tôi, tất cả hãy thành công nhé. Và những người còn đang ở trong quân ngũ JinHo, KangHo hyung, HyeSungie, JaeWookie hyung, JeongIkie hyung, OkCheolie hyung, em đã xuất ngũ rồi. Và SooWon hyung người đã cùng sinh hoạt trong quân ngũ cùng với em, em yêu anh. *hoa mắt @@*

ShinDong: Có câu nói rằng “nếu nhân duyên của con người,vì chính bản thân mình thích nên rất cố gắng dù cho mình cảm nhận được sự mệt mỏi thì đó không phải là nhân duyên. Duyên thành là dù cho không phải trằn trọc một cách mệt mỏi như thế này thì nó vẫn thực hiện được”. E.L.F và tất cả những người quen biết tôi, vì mọi người tôi tuyệt đối sẽ không trằn trọc đâu. Nhưng tôi lại thích vì đó là nhân duyên của chúng ta. Cảm ơn mọi người.

Người quen của các ban, ShinDong

~^^

SungMin: Tôi sẽ hoạt động chăm chỉ và thật vui vẻ với lòng cảm kích. Hãy luôn dõi theo chúng tôi nhé. tất cả các bạn – những người luôn ở bên cạnh tôi, hãy luôn hạnh phúc nhé.

*Các anh hạnh phúc thì ELF mới hạnh phúc được :)*

EunHyuk:
Đầu tiên, tôi phải cảm ơn Chúa. Chúng tôi thu âm album này một cách chân thành, cám ơn những người đã mua album của chúng tôi.
Gởi đến cha mẹ thân yêu của con, người đã luôn dùng những giọt nước mắt cầu nguyện cho con, và cảm ơn người chị xinh đẹp nhất mọi thời đại, chị gái của em, và Choco, rất cute như tôi! Cám ơn, thật sự, thật sự yêu tất cả.
Bây giờ, đây dành cho SMTOWN của thế giới!! Thầy Lee SooMan, Kim Youngmin, Jung Changhwan, Nam Soyoung, Yoo Youngjin và nhiều hơn nữa các staff trong gia đình của chúng tôi, cám ơn từ tận sâu trong trái tim tôi. Thậm chí ở nơi nào đó mà tôi không thể nhìn thấy được, các bạn luôn làm việc vất vả vì tôi. Bây giờ, đến lượt tôi tôn trọng các bạn ở một nơi mà tôi có thể nhìn thấy! Leader Zhuo sama, người luôn dẫn dắt rất nhiều thành viên của SUJU (p/s: lời của người etrans: và anh ấy thêm vào nhiều nickname cho người này mà tôi không biết dịch như thế nào LOL). Các bạn là Dongjun hyung của chúng tôi! Mặc dù chúng tôi đã làm tốt, và thật sự không có điều gì lo lắng về chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ và làm tốt nhất mà chúng tôi có thể. Và những staff đó đã dành thời gian ban đêm của họ chỉ để giúp chúng tôi cùng với trang phục của chúng tôi. Mặc dù thật sự mệt mỏi nhưng hãy tiếp tục cố gắng trên quần áo của tôi nhé.
Beatburger hyung, người đã dần đầu điệu nhảy thế giới kpop! Nếu tôi làm việc chăm chỉ, tôi cũng có thể làm được điều đó ~ Chúc may mắn nào! Thật sự nhảy tốt đấy~ nhưng gương mặt của bạn…ngoại hình của bạn…tính cách của bạn rất là…ah…thật sự nhảy tốt đấy ~ mùa hè này bạn phải thách thức huyền thoại của quê hương đấy ~!
Hyelim noona! Chị luôn trông rất mệt mỏi khi chị đang thu âm cho album mới của mình đấy ~ hãy tìm ai đó để kết hôn nhé!
Và Heejun noona như một người mẹ vậy ~ cũng hãy tìm một ai đó để kết hôn đi nhé!
Tối thứ 3, Kangshimjang! Cám ơn fanclub của Yoojihyuk và staff, và Park PD nim~, bài hát lớn đầu tiên của Yoojihyuk trong album solo mới của anh ấy sẽ được thực hiện ở Kangshimjang! Và gia đình KTR~ Bây giờ tôi đã không còn ở quanh đó nữa, nhưng bạn biết giá trị của tôi thế nào mà, phải không? Chỉ làm tốt khi tôi có ở quanh đó ~ Các bạn cũng phải làm cùng với DJ Hyuk thiên tài~
Dreammaker, người làm nên Supershow tuyệt vời, gồm các staff đến từ Seoul chịu trách nhiệm điều chỉnh âm thanh, cảm ơn ~ mặc dù thế, tôi xin lỗi, hãy cùng nhau tiếp tục tổ chức tốt như thế thậm chí mãi cho đến Supershow 25 nhé!! Những ngày chúng em nghỉ ngơi, khi trời mưa, tất cả các ngày kỉ niệm, bất kể nó là ngày gì, nếu em gọi anh, anh sẽ đến ngay lập tức, Zhongsuk hyung! Em thật sự thật sự cảm ơn anh~ Vì vậy hãy mua cơm nhé ^^
Ajumma kí túc xá, người đã nấu cơm ngon cho các con trai của cô, hầu hết 10 năm qua, con thích súp kimchi ^^ mặc dù chúng ta không thể gặp nhau thường, nhưng chúng ta sẽ sớm gặp lại, xã hội X! Bởi vì con luôn bận rộn, vì thế hãy đi ngang qua và ghé thăm con nhé ~ Và Astrays của chúng tôi (86 Club)…Tôi xin lỗi nhé ^^ Hehe…^^ Chúng ta vẫn còn tồn tại trong một nhóm…Hehe…Chúng ta sẽ tập hợp trong một lúc, chỉ một lúc thôi…Hehe…Mặc dù đây là năm thứ 2 nói “trong một lúc”…Người hầu ah, tôi không xin lỗi cậu cho tất cả đâu. Hãy đối xử với hyung-nim của cậu thật tốt đấy, như là một người đầy tớ tốt làm đấy… (đây là nhắc tới Junsu nhỉ ;)) chính xác là nhắc tới Junsu đấy ^^ best friends)
Cám ơn đến YunYoung, người đã tiết lộ sinh nhật của Yoojihyuk, hãy cẩn thận khi đi bộ trên đường vào ban đêm đấy (ý j đây? đe dọa ah =]]) ^^ Vẫn còn nhiều người tôi muốn cảm ơn, nhưng tôi không thể viết thêm nữa, tôi sẽ khóc ngay bây giờ mất…chờ đã…và Kangta sunbae, DBSK sunbae, SNSD, SHINee, f(x), EXO, mọi người trong gia đình SMTOWN của chúng tôi. Và những người trong nền công nghiệp kpop, xin cảm ơn ~. Và cuối cùng, những thành viên anh em của tôi, các bạn gái ELF của tôi, và những người đã đưa tay giúp đỡ Eunhyuk trước đây, cám ơn và yêu tất cả mọi người ^^

*=))))))))))*

SiWon: Mới đấy mà đã là album vol 6 rồi. Cảm ơn chúa vì đã luôn đồng hành và bảo vệ chúng con. Tôi muốn gửi lời cảm ơn và để tồn tại cho đến tận bây giờ, khoảnh khắc này gửi đến các bạn “Mọi người đã vất vả rồi”. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn và lời cảm kích đến thầy LeeSooMan – người đã không tiếc cho chúng tôi những lời khuyên và động viên để chúng tôi có thể tồn tại đến ngày hôm nay, và tất cả các staff của Super Junior Team, mọi người đã vất vả rất nhiều cho đến tận ngày album được ra mắt. Và chân thành gửi lời cảm ơn đến ELFs những người bạn đồng hành yêu quý của chúng tôi. Một năm qua, chúng tôi đã có rất nhiều việc và đặc biệt, một trong những điều tôi cảm nhận được từ tận đáy lòng đó là “tôi biết được âm nhạc của chúng tôi, sự tồn tại của chúng tôi đã mang lại hi vọng và dũng khí cho một người”. Ở một nơi xa xôi, hãy đợi chúng tôi và đừng mất đi hi vọng và dũng khí, tôi dành album lần này cho những người luôn chờ đợi chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn ở bên cạnh các bạn. Tôi yêu các bạn. Cảm ơn các bạn.

Từ Choi Siwon

*Lời của album lần này rất có ý nghĩa với em! Cảm ơn các anh!*

DongHae’s 6JIB Thank To

Dear father…

Đây đã là album thứ 6 của chúng con ba à ^^ Đó là điều con nhận thấy mỗi ngày, nhưng thời gian thực sự bay rất nhanh.. Con đã 27 tuổi rồi ^^ Con tự hỏi ba sẽ như thế nào nếu người vẫn còn sống?? Con tưởng tượng mỗi ngày!~ Ba chắc hẳn sẽ mọc thêm khá nhiều tóc bạc, nhiều nếp nhăn trên mặt, và con nghĩ ba sẽ tăng cân ^^ hehe con tự hỏi nếu con càng lớn càng giống ba? Khi con vẫn còn bé, mọi người từng nói rằng chúng ta trông rất giống nhau khi 2 ba con nắm tay nhau đi dạo.. hehe con đã thay đổi đến thế này và con không biết ba đã thay đổi như thế nào, con nhớ ba, và con muốn được ôm ba ^^ Có những lúc con nhớ ba đến nỗi con nghĩ về ba và ước rằng ba có thể xuất hiện trong giấc mơ của con đêm đó! Ba không ốm mà rất mạnh khỏe, đúng không? (Con đang) đi từ nơi này đến nơi khác trên thế giới này và làm việc chăm chỉ, vì vậy đừng lo lắng!! Thậm chí trong tương lai, con sẽ là một đứa con trai người sẽ làm việc chăm chỉ hơn và không chán nản, kiệt sức mà luôn đi xa hơn. Cám ơn ba vì đã ở bên con, năm tay con và giữ con trong vòng tay của ba!! ^^ Như thường lệ, điều mà con nói hôm nay khi nhìn vào tấm ảnh của ba.. “Con yêu ba!!”

*Ba anh sẽ rất tự hào về anh Hae à, chúng em cũng thế, rất tự hào về anh ♥*

Wookie:  Xin chào! Tôi là Super Junior Ryeowook. Cám ơn đã dành nhiều tình yêu cho album thứ 6 của Super Junior, Sexy Free & Single. Hãy thỏa mãn chỉ với những thứ tốt nhất nhé. Tôi sẽ cầu nguyện là Ryeowook, người được đáp ứng với những điều hạnh phúc. Hãy dành cho chúng tôi sự ủng hộ nhé, bởi vì chúng tôi sẽ tiếp tục là Super Junior. Tôi yêu các bạn.

KyuHyun: 

[Kyu’s thanks to] Chẳng mấy chốc đã vol 6.. Với lại ra mắt 6 năm… thời gian trôi nhanh thật đấy…^^ Con xin dâng vinh quanh này tới Chúa, Người luôn ở bên con *ô mai mơ!!! O_O anh bắt đầu giống Mã đại gia rồi hả =))*. Mẹ, bố, chị, con yêu mọi người!! Vol 5 ra mắt tưởng như chưa được bao lâu vậy mà đã tới vol 6 rồi! Những người đã vất vả cho tới khi album được ra mắt thầy Lee Sooman, giám đốc Kim Youngmin, người cuối cùng đã được thăng hạng lên cô gái cháy hàng Nam nunaㅎㅎGiám đốc Nam Sooyoung~ Người không biết là hành hạ Kyuline hay bị Kyuline hành Giám đốc Jung Changhwan, wine breaker Giám đốc Han Semin, người lúc nào cũng phong độ Giám đốc Yoo Youngjin, Wooyongie hyung thân thiết^^, Taksama tùy tiện, có nên dừng ở đây và đi ra không Kijang hyung, đồ lừa đảo Minwookie hyung, chúc mừng đám cưới nhé Daebin à, Inhwanie hyung mập mờ, dần trở nên đen thui Hyoshin Junghoonie hyung , Casanova Yongsun, Dongjunie hyung phiền phức, Minsung sunbae, Mr Seunghwan hyung, S Dragon, tôi là Kim Jihun, Shin Yongjae Yeonwoo hyung, gạch lát vỉa hè Kyungchangie hyung, Juyoungie hyung, Sungwoo hyung, Jin hyung, Kyungshikie hyung, Hongshinie hyung, những người luôn vất vả vì Suju lúc nào cũng ồn ào Jaewonie hyung, Sanghoonie hyung^^, những nuna rất đỗi xinh đẹp của chúng em Heejun nuna, Areum nuna, vẫn còn đang cần được nghỉ Kkon nim, tính cách không tốt Seungjjinhime, Jungah nuna, cô gái lợn Kangiin ㅋㅋㅋ, Eunah nuna, Sanghee nuna, tất cả đều đẹp Heejin nuna, người cảm giác mình sẽ trở thành nghệ sĩ nhiếp ảnh Yoonjoo nuna, người em luôn biết ơn Sungje hyung, mẫu người của em nhạc sĩ Hwanghyun, người có mê lực Kenzi nuna, Jinujinu hyung, hãy cho em một ca khúc solo đi Changhyunie hyung, nhà báo Jin, nhà báo Lee, nhà báo Goo, nhà báo Jung hãy một lần mở tiệm ăn nhà báo đi ạ. Đầu óc thông minh cô Hyeyeon, rất biết ơn ㄷㅂ Sangpao, trưởng phòng Park Janghyun nhiều quần áo, Jihye nim, trưởng phòng Park Sungin lông ngực chất lượng kém, Yerinmionn và Ryeohyunie tốt bụng, Geunyoungie mũi, dừng lại đi Haera, Semyungie, cô gái hình xăm Jinjoo, người vẫn còn chưa biết tên Sooyeom hyung, thầy/ cô Hong Sangpyo gae, thầy/ cô Me, cô Jungeun, chiến binh mọi rợ Xiah tất cả đã vất vả nhiều rồi, xin cảm ơn tất cả!! Người lúc nào cũng làm gương Kangta hyung, đẩy lên Minjongie hyung, người cần người yêu Bo-neu nim (BoA), vẫn còn là mục tiêu Yunho hyung, Changmin à cậu là của tớ, nhìn thế nào thì vẫn là Jung Yunho line Minho của chúng ta, đột nhiên nhảy sang diễn xuất Jonghyunieㅋㅋ, em gái của tôi Qianie, người khao khát Kyuline Taeminie, từ bây giờ là bắt đầu Junmyeonie tốt bụng, những hậu bối tuyệt vời SNSD, SHINee, f(x), EXO! BF cấp tốc Jaebumie, vì hot nên đã thay đổi Huhgak hyung, người không liên lạc G.O, mentor cay độc Goora hyung, Jongshinie hyung hay đãi, Gukjinie hyung, Sehyunie hyung mít ướt, nothing Jungyupie hyung, những người tuyệt vời nhất đội ngũ ‘Catch me if you can’!! Cảm ơn vì những kỉ niệm đẹp ^^Và những người bạn đáng quý luôn ở bên tôi Okdongie, Dongwoo thứ bảy, cố lên nhé Eunho, nghìn năm Ohmyung, quân nhân Kyungjongie, S2 cố lên Taekyongie và Jedongie! Người đang tìm kiếm giấc mơ mới Chanki, Star King hãy chỉ nói thôi Youngmanie hyung, lúc làm cùng cảm thấy rất vui Jooyoung & Hansangie hyung tất cả mà bỏ rơi em/tớ là không được đâu đấy! *ôi trời ơi em hoa mắt rồi* Cuối cùng là tổ ấm yêu thương của tôi Super Junior *cuối cùng cũng tới đoạn em thích ♥*. Tuổi 30 Jungsoo hyung, Heenim, Hankyungie hyung người em nhớ, Yesung hyung, Kangin hyung người đã quay trở lại, Donggooridongdong, Sungmin Vua, Hyuk Nách, Donghae của chúng ta, giám đốc Choi, Ryeonggoo, Kibumie, Henry, Zhoumiryo hyung, những người cho thấy kì tích E.L.F. chúng ta hãy ở bên nhau đến mãi mãi nhé. Luôn biết ơn và yêu các bạn^^

*Jo KyuHyunnnnn… anh định cảm ơn hết những người mà anh biết hả!! =))*

cr: 13elieveSG, teukables, WorldWideELFs, WeLoveHaeHyuk
V-trans: the-forever.com, Cin @SparKYU_VN
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

ELFs ake me =)) thank to SJ:

Cảm ơn tất cả những gì mà các anh đã mang đến cho em, vui có, buồn có… nhưng em vẫn luôn hạnh phúc vì trở thành một ELF để yêu các anh với cả trái tim này.

Cảm ơn Teukie oppa, anh là người mà em luôn ngưỡng mộ, một người huynh, một leader tốt nhất mà em biết, anh hãy luôn mỉm cười nhé! Em sẽ đợi ngày anh xuất ngũ và đón anh trong niềm hạnh phúc ngập tràn ^^

Anh Kang đẹp trai, keke, về nhớ dậy bảo chăm nom mấy ông già nhưng mà tâm hồn trẻ con kia thay anh già nhé.

Min bé nhỏ ~^^ cục bông mũm mĩm, thỏ hồng đáng yêu… cảm ơn anh vì luôn giữ vẻ đáng yêu đó và anh hãy luôn như thế nhé *véo má*

Wookie cảm ơn anh đã luôn chăm sóc tốt mấy ông kia, saranghae *làm tay trái tim*

Siwon *tung tim* Mã đại gia em chẳng biết nói gì hơn là cảm ơn Mã gia người đã rất vả cho việc đóng phim và quay MV nhưng vẫn luôn mỉm cười cho chúng em thấy và luôn là một con người lịch sự, tốt bụng ^^

Kyu: đồ sói gian tà em yêu anh.haha

ShinDong: Khi nào anh với chị Nari kết hôn ạ? Mời em nhá =))

EunHyuk: Lee HyukJaeeeee saranghaeeee

DongHae: Hae của chúng em luôn luôn là một người đàn ông rất ấm áp và tuyệt vời

KiBim oppa, HeeChul oppa, HanKyung oppa em luôn đợi các anh! Hãy cho em thấy một lần từ khi thành ELF các anh đứng bên cạnh nhau được không!

Cuối cùng cảm ơn anh Yesung của em, em luôn yêu anh với cả trái tim mình, anh có biết anh tuyệt vời với em lắm không? Anh rất rất rất là tuyệt vời. Em yêu anh nhất luôn đó biết chứ đồ ngốc ~^^

Gửi phản hồi

Yesung Thi yesunghangeng

Cảnh giới cao nhất của nỗi nhớ một người không phải là xuân hạ thu đông đều lấy nước mắt rửa mặt, mà là lúc nào cũng khắc cốt ghi tâm những lời dặn dò của người ấy, chăm sóc tốt chính mình.

sieuluoirai

Smile! You’re at the best WordPress.com site ever

Jade's

Das Leben ist viel zu kurz, um schlechten Wein zu trinken (Johann Wolfgang von Goethe)

• Kimi ♥ 혁해 영원히 •

As long as they still be there, I swear...I still be here ♥

ELFquotes

The words for ELF to ELF

NYEunHYUK♥SJ

The only thing ELF can't do which is stop loving Super Junior

~ R I S A ~

I love Yesung and i like Ye-WonWookKuy moment ^^ welcome to my world

Góc Đam mỹ

Bất cứ nơi nào bạn đến

AmericanELF

Super Junior's American Fanbase

♣YeWook ♥ VN♣

Welcome to YeWook's island

EverLastingFann

The New EverLastingFans

Kuro Meoku

~ Let's enJoY ~

yesungeccentric

YeSung Vietnamese Fanbase

YAMMIE

Có một cánh hoa mang tên Tiểu Biển thầm yêu bé mập Shin Dong Hee

RyeoWookVn - 베트남 팬

♥려욱씨는 나의 한 햇빛 이에요♥

3rd Album Waiting, Still Kyuhyun

We are Ever Lasting Friends

