Message in 6jib

1 Jul

Gửi tới những người thật lòng yêu mến âm nhạc của chúng tôi!! Một lần nữa cám ơn các bạn vô cùng! Hy vọng các bạn sẽ có những ký ức đẹp khi lắng nghe album thứ 6 của Super Junior! Cám ơn các bạn đã tiếp sức cho chúng tôi, chúng tôi lại có thể tiến xa hơn! Tôi yêu các bạn!!

Happy birthday to the best leader in the world Leeteuk ♥ I love you ♥ 

Oh~!!Các bạn à~ Các bạn dễ thương của chúng tôi ơi~ㅎㅎ Cám ơn các bạn nhé~ Cho dù là bất cứ lúc nào cũng hãy nắm bắt lấy hạnh phúc nhé!

Cưng ơi em chẳng thấy cái mess của anh nó khớp nhau gì cả =)))

Không chỉ có các bạn đâu, mà tôi cũng đã chờ đợi rất lâu rồi. Cám ơn các bạn đã yêu mến album mà tôi cũng rất mong chờ này! Sau này chúng tôi cũng sẽ dùng âm nhạc tuyệt vời hơn nữa để đáp lại tình yêu của các bạn! Hãy giữ gìn sức khỏe nhé! Và hãy thưởng thức các ca khúc nào ^^

Korea no.1 handsome guy is back ♥

Xin chào~~~ Tôi là ShinDong!!! Thưa quý vị và các bạn, tôi muốn gặp CÁC BẠN. Hãy đến HÀN QUỐC đi!!!! Tôi sẽ ở đó chứ? Oh, đói quá…. Ôi trời ơi!
Lúc nào cũng hạnh phúc nhé.

Em muốn đến Hàn lắm rồi T_T

*thuê máy bay qua Việt Nam chở em tới đê =))*

Tôi là Super Junior Sungmin. Đầu tiên, cám ơn các bạn đã dành tình cảm cho album của chúng tôi! Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn thứ âm nhạc ngày một tốt hơn trong tương lai. Và chúng tôi sẽ có thể làm được điều đó một cách phong độ và hạnh phúc hơn nữa nếu như có các bạn ở bên khi chúng tôi biểu diễn trên sân khấu! Hãy dành thêm nhiều tình yêu cho những hoạt động của Super Junior sau này~!

Điều đó là đương nhiên Min ạ :) chúng em sẽ mãi bên các anh!

Cám ơn các bạn~ Tôi là Eunhyuk, để mua các ca khúc một cách chính thức, các bạn đều đã vất vả rồi!! Hãy thưởng thức album nhé ^^

Liệu đây có phải 1 cái mess kêu gọi mua album của anh không Khỉ =))

tối trước khi ngủ, sáng trước khi dậy em đều nghe hết list bài hát á ~^^

Tôi hi vọng rằng âm nhạc của chúng tôi sẽ trở thành những ký ức đẹp đối với tất cả mọi người. Hãy ghi nhớ khoảnh khắc này nhé.

Nó luôn là khoảnh khắc đẹp của em ♥

Xin chào các bạn~ Tôi là Super Junior Donghae! Hãy dành thật nhiều tình cảm cho album thứ 6 Sexy Free & Single của chúng tôi nhé~! Các bạn nhất định sẽ không hối hận khi mua album của chúng tôi đâu. Có rất nhiều ca khúc hay, các bạn hãy thưởng thức nhé~!

Điều đó là đương nhiên baobei à ~~~

Được cái anh lại giống Khỉ rồi đấy =))

Xin chào! Tôi là Super Junior Ryeowook. Cám ơn các bạn đã dành thật nhiều tình yêu thương cho album thứ 6, Sexy Free & Single của Super Junior chúng tôi. Chúc các bạn luôn ngập tràn những điều tốt đẹp nhất~ Tôi cũng sẽ cầu nguyện để được là 1 Ryeowook lúc nào cũng tràn đầy niềm hạnh phúc. Hãy luôn ủng hộ chúng tôi nhé vì chúng tôi sẽ mãi tiếp tục là Super Junior. Tôi yêu các bạn.

Và em cũng mãi là E.L.F ♥

Cám ơn tất cả mọi người đã dành tình cảm cho tôi. Tôi sẽ thể hiện một hình ảnh còn tuyệt vời hơn nữa~ Hãy luôn ở bên nhau nhé!

“Hơ nì” ơi sao em thấy anh với baobei của em gửi những cái mess điêu thế hả =)))

Trans by: SuperSaju

Gửi phản hồi

Yesung Thi yesunghangeng

Cảnh giới cao nhất của nỗi nhớ một người không phải là xuân hạ thu đông đều lấy nước mắt rửa mặt, mà là lúc nào cũng khắc cốt ghi tâm những lời dặn dò của người ấy, chăm sóc tốt chính mình.

sieuluoirai

Smile! You’re at the best WordPress.com site ever

Jade's

Das Leben ist viel zu kurz, um schlechten Wein zu trinken (Johann Wolfgang von Goethe)

• Kimi ♥ 혁해 영원히 •

As long as they still be there, I swear...I still be here ♥

ELFquotes

The words for ELF to ELF

NYEunHYUK♥SJ

The only thing ELF can't do which is stop loving Super Junior

~ R I S A ~

I love Yesung and i like Ye-WonWookKuy moment ^^ welcome to my world

Góc Đam mỹ

Bất cứ nơi nào bạn đến

AmericanELF

Super Junior's American Fanbase

♣YeWook ♥ VN♣

Welcome to YeWook's island

EverLastingFann

The New EverLastingFans

Kuro Meoku

~ Let's enJoY ~

yesungeccentric

YeSung Vietnamese Fanbase

YAMMIE

Có một cánh hoa mang tên Tiểu Biển thầm yêu bé mập Shin Dong Hee

RyeoWookVn - 베트남 팬

♥려욱씨는 나의 한 햇빛 이에요♥

3rd Album Waiting, Still Kyuhyun

We are Ever Lasting Friends

